ข่าวสาร พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

Notifications
Clear all

ทะเลแหวก กระบี่ สวยสุดต้องไปวันไหน

1 Posts
1 Users
0 Reactions
325 Views
Posts: 0
Topic starter
(@Anonymous)
Joined: 1 second ago

ทะเลแหวก กระบี่ สวยที่สุดวันไหน อยากเห็นช่วงเวลาที่สวยที่สุด จะต้องไม่พลาด พวกเราจะมาบอกคำตอบ แล้วจะพาคุณไปสู่ สุดยอดแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อที่ว่ากันว่า สวยที่สุดในภาคใต้

แนะนำการเดินทาง โดยใช้ทางหลวงหมายเลข 4034 แล้วเลี้ยวซ้าย ไปตามทางหลวงหมายเลข 4203 ยังอ่าวนาง ต่อจากนั้นจะมี จุดเช่าเรือ เหมาลำ ให้บริการนักท่องเที่ยว สำหรับเที่ยวหมู่เกาะปอดะ ประกอบกับทัวร์รอบเกาะอันหลากหลาย

ราคาสำหรับการเช่าเรือไปเที่ยวทะเลแหวก เหมาลำ ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท หรือแล้วแต่ตกลง เรือจะสามารถนั่งได้ประมาณ 7-10 คน หรือขึ้นอยู่กับชนิดของเรือเช่า ไม่มีเรือโดยสารประจำทาง ต้องเช่าเหมาลำแค่นั้น มีเปิดบริการ ทุกวัน

การเดินทางไปทะเลแหวกกระบี่

หากใครกลัวยุ่งยาก แนะนำให้ไปกับบริษัททัวร์ จะสบายกว่า แต่หากไม่ใช้บริการ บริษัททัวร์ สามารถใช้บริการเรือหางยาว ท่องเที่ยวไปตามเกาะแก่งแล้วก็ จุดท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้ โดยเรือของ สหกรณ์เรือหางยาว ติดต่อได้ที่ ที่ทำการอุทยานแห่งชาติ หาดนพรัตน์ธารา เบอร์โทรติดต่อ โทร 081-895-4314, 087-269-1719

ทะเลแหวก กระบี่ ข้อมูลการเที่ยว

ใน 1 วันสามารถเที่ยวชมทะเลแหวกได้เพียง 1-2 ครั้งแค่นั้น บวกกับต้องกะเวลาให้ดี แม้นว่าพลาดจะต้องรอในวันถัดไป ถ้าหากฝนตก พายุเข้า อย่าเสี่ยงเดินทาง บวกกับการไปทะเลในจุดที่เห็นสันทรายสวยนั้น ไม่ใช่อยากจะไปก็ไปได้เลย นักท่องเที่ยวต้องดู เวลาน้ำขึ้น-น้ำลง เพื่อจะไม่พลาดการไป ทะเลแหวก ไม่ต้องกลัวว่าจะพลาด เพราะมีทุกวัน ยกเว้นในฤดูมรสุม อาจลำบากในการเดินทาง เพราะจะไปเที่ยวทะเลต้องไปทางเรือแค่นั้น

เที่ยวทะเลแหวกในวันที่ดีที่สุด

การมาเที่ยว ทะเลแหวก กระบี่ ในลักษณะแบบนี้ ไม่มีเรือโดยสารประจำทาง การมาเที่ยวที่นี่รวมไปถึงการเที่ยวเกาะต่าง ๆ นั้นจะต้องเช่าเรือเหมาลำไปกันเอง ทั้งจากหาดอ่าวนาง หรือหาดนพรัตน์ธารา ก็มีทั้งเรือหางยาว ประกอบกับเรือ Speed Boat ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยว โดยราคาขึ้นลงตามราคาน้ำมัน ราคาชัวร์ๆ สอบถามได้ที่ท่าเรืออ่าวนาง จะประหยัดและก็สะดวกสำหรับคณะที่มากันเป็นหมู่คณะเพราะเฉลี่ยกันไปคนละไม่กี่ร้อยบาท

เที่ยวทะเลแหวก ราคาถูก ก่อนโควิดจะมา ก็ถูกอยู่นะ แต่หลังโควิดมาแล้ว เหมือนผู้ประกอบการส่วนใหญ่ จะร้อนเงิน เลยฟันนักท่องเที่ยวหัวแบะ แนะนำ ให้สอบถามราคาก่อนเป็นอันดับแรก สำหรับลิ้ง เที่ยวทะเลแหวก กระบี่ ที่มีข้อมูลนั้น เป็นข้อมูลราคา ก่อนช่วงโควิด ซึ่งราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ทุกเวลา

เรียบเรียงใหม่โดย : ทะเลแหวก กระบี่ อย่าพลาดเรื่องราวดี ๆ จากเรา ที่เดียว รับโฆษณาสินค้า กับเว็บงานอดิเรกได้เงินจริง ขอบคุณที่ติดตามอ่าน

เที่ยวกระบี่ยังไง ให้ไปถึง

หลายคนคิดอยากไปเที่ยวกระบี่ แต่ไม่รู้จะไปตรงส่วนไหนที่น่าเที่ยว เพราะจังหวัดกระบี่คือมีที่เที่ยวเยอะมาก แต่ละแห่งห่างไกลกันมาก

เทคนิคในการสร้างความสุขให้กับตัวเอง

ในชีวิตของคนเรานั้น สิ่งที่ทำให้คนมีคุณค่าสมกับที่เกิดมาเป็นมนุษย์ ไม่ใช่การสะสมทรัพย์สมบัติไว้จนล้นเหลือใช้ แต่คือการพัฒนาจิตใจตัวเอง

มีงานมีเงินเดือนก็ดีแล้ว รีวิวงานในแต่ละวันของตัวเอง ยังดีที่มีทำ

วันนี้ (8/12/64) ตื่นเช้ามาโคตรขี้เกียจ อากาศน่านอนมาก หนาวๆ อุ่นๆ ในผ้าห่มผืนโตเหมือนอยู่ในห้องแอร์ก็ไม่ปาน แต่ทำไงได้ ต้องตื่น 6 โมงเช้า ขอสายหน่อยเหอะหน้าหนาว ฟ้ายังไม่เปิดเลย 6 โมงเช้านี่พอกับตี